Nhận gia công sản xuất mỹ phẩm trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nhan Gia Cong San Xuat My Pham Tron Goi Gia Re Nhat Tai Ha Noi 676 4

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm lớn – nhỏ khác nhau, một trong số đó phải kể đến Diamond Pháp . Vậy vì sao Diamond Pháp nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại, đạt chuẩn GMP

Diamond Pháp nhận gia công mỹ phẩm cho tất cả khách hàng trên một dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tân tiến hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn GMP để mang lại những sản phẩm gia công tốt nhất và hiệu quả nhất với người tiêu dùng.

Nhận gia công sản xuất mỹ phẩm trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại, đạt chuẩn GMP

Mậc dù ra đời và đi vào hoạt động chưa lâu nhưng nhờ có nhà xưởng sản xuất riêng nên Bách thảo dược ngày càng được khẳng định sự uy tín hơn với khách hàng nhanh chóng hơn.

2. Đội ngũ bác sĩ nhận gia công mỹ phẩm giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như Tiến sỹ Dược học Lê Thị Kim Loan làm Viện trưởng, Tiến sỹ Minh Đức, Thạc sỹ Phạm Quốc Sự, Thạc sỹ Nguyễn Thành Công và các cộng tác viên là các Phó giáo sư Bác sỹ đã và đang công tác tại Trường Đại học Dược Hà Nội, Học viên y học cổ truyền Việt Nam…

Đây chính là những điều kiện để tạo ra đa dạng các loại mỹ phẩm chất lượng bởi chính những bác sĩ này sẽ là người trực tiếp tư vấn những sản phẩm chất lượng phù hợp với ý tưởng sản phẩm kinh doanh của bạn.

Nhận gia công sản xuất mỹ phẩm trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

Nguyên liệu sử dụng sản xuất mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên

3. Nguyên liệu sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên

Không chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn Diamond Pháp  nhận gia công mỹ phẩm là những nguyên liệu đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để sản xuất ra những loại mỹ phẩm chất lương tốt nhất.

4. Chi phí sản xuất mỹ phẩm hợp lý

Do nguồn cung cấp nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng và không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy giá thành sản xuất ra một sản phẩm tại Diamond Pháp  cũng được tiết kiệm chi phí hơn, khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng chi phí hợp lý.

Nhận gia công sản xuất mỹ phẩm trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

Chăm sóc khách hàng là khâu quan trọng 

5. Đội ngũ chăm sóc khách hàng trực 24/7

Một trong những yếu tố mang lại sự tin tưởng cho khách hàng đó chính là đội ngũ chăm sóc khách hàng, tại Diamond Pháp luôn có một đội ngũ tư vấn sản xuất mỹ phẩm trực 24/7 để sẵn sàng giải đáp những băn khoăn một cách kịp thời và dễ hiểu nhất cho khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button