Dây chuyền nang mềm , những điều nên biết

Viennang1 2

Dây chuyền nang mềm , những điều nên biết

 

Khi mà chuẩn sản xuất GMP ,WHO đã chở thành chuẩn mực, Nhà nhà làm GMP .Những nhà máy ,dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng mọc lên như nấm sau mưa. Việc tìm được một cơ sở sản xuất uy tín đóng vai trò hết sức quan trọng. Không phải cơ sở nào cũng tốt, cũng đạt chuẩn để doanh nghiệp có thể hợp tác. Việc nắm rõ các tiêu chí chọn dây chuyền sản xuất viên nang mềm chất lượng sẽ giúp ích cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc tìm một cơ sở chất lượng.

Viennang1

Viên nang mềm

Hàng nghìn cơ sở sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng được xây dựng

Tình hình sử dụng dược phẩm ở Việt Nam ngày càng phức tạp. Nhu cầu đối với những sản phẩm này gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Thị trường dược phẩm cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn nhằm đáp ứng các nhu cầu đó.

Viennang3

Gia công viên nang mềm

Trên cả nước, hàng nghìn nhà máy, cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng, dược phẩm được xây dựng. Quy mô khác nhau, sản phẩm cũng đa dạng, đã thúc đẩy thị trường dược phẩm ngày càng phát triển hơn.

Mỗi ngày có đến hàng nghìn sản phẩm được đưa ra thị trường trên khắp cả nước. Đáp ứng được nhu cầu về số lượng đối với các sản phẩm này. Tuy nhiên, vấn đề chất lượng lại chưa hề đáp ứng được. Không phải do điều kiện Việt Nam chưa sản xuất được các sản phẩm tốt mà do số lượng cơ sở, nhà máy kém chất lượng đang hoạt động chiếm số lượng lớn.

Chính những cơ sở đó đang khiến tình hình dược phẩm, thực phẩm chức năng trong nước gặp phải tình trạng không tốt.

Chất lượng trở thành vấn đề nan giải

Không biết từ khi nào chất lượng của dược phẩm, dược phẩm đã trở thành vấn đề nan giải. Khi ma số lượng nhà máy được xây dựng lên nhiều, nhưng lại không hề quan tâm đến chất lượng nhà xưởng cũng như dây chuyền sản xuất.

Tìm Nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín nhất

Chất lượng là quan trọng nhất

Vì lợi ích nhỏ trước mắt mà không tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu, quy định về chất lượng. Điều đó dẫn đến hàng loạt sản phẩm kém chất lượng đang được sản xuất ồ ạt. Thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng đang trở nên đáng lo lắng khi mà sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng,… đang xuất hiện tràn lan.

Để giải quyết được vấn đề này, việc tìm đến những cơ sở chất lượng, uy tín là điều cần thiết, Tránh xa những cơ sở kém chất lượng và hợp tác với những địa chỉ tốt là cơ sở để tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

Với những doanh nghiệp đang tìm nhà máy sản xuất viên nang mềm chất lượng, nhất định phải quan tâm đến dây chuyền sản xuất của nhà máy đó. Dây chuyền sản xuất có đảm bảo thì nhà máy mới hoạt động hiệu quả.

Dây chuyền sản xuất viên nang mềm đạt chuẩn GMP

Thế nào là dây chuyền sản xuất viên nang mềm chất lượng? Đó là khi tiêu chuẩn GMP được áp dụng chính xác và được vận dụng hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Tiêu chuẩn GMP đã không còn xa lạ với những cơ sở sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng. GMP là viết tắt của cụm từ Good Manufacturing Practice có nghĩa là Thực hành sản xuất tốt. Gồm các quy tắc, quy định khắt khe, nghiêm ngặt bắt buộc phía nhà máy phải tuân thủ để quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả nhất.

Quá trình sản xuất viên nang mềm phức tạp và tốn nhiều chi phí hơn viên nén. Dây chuyền sản xuất cũng có nhiều lưu ý cần quan tâm hơn. Nếu không sản xuất tốt, viên nang mềm dễ gặp phải các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng. Khi đến tay người dùng sẽ không hiệu quả và an toàn như đã cam kết.

Dây chuyền sản xuất viên nang mềm khép kín

Tại sao dây chuyền sản xuất viên nang mềm chất lượng lại cần khép kín?

Nhan Gia Cong San Xuat My Pham Tron Goi Gia Re Nhat Tai Ha Noi 676 4

Dây chuyền sản xuất khép kín

Hiện nay, các cơ sở sản xuất viên nang mềm đều sử dụng cho mình một dây chuyền khép kín, loại bỏ tối đa các mối nguy có thể gây hại đến từ môi trường xung quanh. Các quá trình, giai đoạn của sản xuất sẽ được thực hiện theo vòng lặp, chu trình khép kín. Loại bỏ được các tác nhân gây nhiễm chéo trong sản phẩm.

Kiểm nghiệm nguyên liệu, sản xuất, gia công phần tá dược bên trong, xử lý vỏ nang, đóng nang, sấy khô, đóng gói,… Rất nhiều công đoạn sẽ được diễn ra trong dây chuyền sản xuất viên nang mềm. Khi dây chuyền được xây dựng khép kín sẽ giúp quá trình đó diễn ra nhịp nhàng và hiệu quả hơn.

Bước nọ tiếp bước kia, liền mạch và không bị ngắt quãng. Giúp gia tăng tiến độ và hiệu quả sản xuất. Phía nhà máy cũng có thể tiết kiệm được nguồn nhân lực tham gia vào sản xuất.

Máy móc, cơ sở vật chất trong dây chuyền sản xuất viên nang mềm hiện đại

Đóng vai trò không nhỏ trong dây chuyền sản xuất chính là máy móc cùng các trang thiết bị cơ sở vật chất. Máy móc được nhà máy uy tín sử dụng sẽ là những máy móc hiện đại, tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chúng sẽ giúp giai đoạn sản xuất đạt năng suất cao hơn, đảm bảo an toàn hơn. Từ đó lợi ích mà sản xuất viên nang mềm mang lại cũng sẽ cao hơn.

Máy móc cần phải được đồng bộ hóa toàn bộ. Như vậy giúp đảm bảo sự thống nhất trong sản phẩm, giúp sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Nhà máy sản xuất dược phẩm Diamond Pháp

Trong số hàng nghìn cơ sở đang hoạt động hiện nay, Nhà Máy Diamond Pháp  được công nhận chuẩn GMP. Nhà máy có đầy đủ yếu tố làm nên một địa chỉ chất lượng, uy tín để bạn có thể hợp tác. Đến với nhà máy Diamond Pháp và sử dụng dịch vụ tốt nhất tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button