Dịch vụ công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng

Cn Gmp Nhà Máy Diamond Pháp

Dịch vụ công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng

Trong lĩnh vực nghiên cứu, DIAMONDPHÁP  cung cấp giải pháp hoàn chỉnh từ khâu xây dựng công thức cho đến nghiên cứu bào chế, kiểm nghiệm, đặt tên, thiết kế bao bì sản phẩm và pháp lý liên quan đến thực phẩm chức năng. Trong lĩnh vực sản xuất, DIAMOND PHÁP được các chuyên gia đánh giá là nhà sản xuất thực phẩm chức năng chuyên biệt hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn DIAMOND PHÁP là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối thực phẩm chức năng trong nước và quốc tế. 

Đặc biệt, DIAMOND PHÁP còn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng bởi nhận thấy được vấn đề khó khăn của nhiều doanh nghiệp trong việc công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng trong khi thủ tục này là quy định bắt buộc của Nhà nước khi một cá nhân, tổ chức muốn lưu thông sản phẩm ra thị trường.

Lý do cần công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng

Hiện nay, thực phẩm chức năng đang được sử dụng rộng rãi và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người tiêu dùng nên pháp luật nước ta yêu cầu các sản phẩm này phải được cấp đầy đủ hồ sơ công bố lưu hành từ Cục An toàn Vệ sinh.

Bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng

Việc công bố chất lượng thực phẩm chức năng giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh đảm bảo chất lượng theo đúng các tiêu chí đã đặt ra, giúp bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.

Tạo dựng thương hiệu

Việc công bố thực phẩm chức năng là một minh chứng cho việc các sản phẩm này đã được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm, được xác nhận độ an toàn bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi lưu hành trên thị trường. Vậy nên, nếu được công bố thì sản phẩm sẽ nhanh chóng lấy được lòng tin từ phía người dùng và được đón nhận nhanh chóng. Từ đó, thương hiệu của sản phẩm sẽ được nhiều người biết đến, từng bước có được chỗ đứng trên thị trường thực phẩm chức năng.

Nâng cao khả năng cạnh tranh

Với những sản phẩm đã được công bố, khẳng định tiêu chuẩn chất lượng bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh với các sản phẩm chưa được công bố khác. Vì người tiêu dùng thường quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu tiên nên một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu này sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1. Từ đó, sản phẩm của bạn sẽ nhanh chóng vượt xa đối thủ, nâng cao doanh số bán hàng.

Ổn định chất lượng sản phẩm

Khi đã công bố tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm thực phẩm chức năng thì các cá nhân cũng phải đảm bảo chất lượng theo đúng quy chuẩn đã gửi lên Cục An toàn Thực phẩm để từ đó có được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Dịch vụ công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động công bố thực phẩm chức năng
  • Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng
  • Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin công bố thực phẩm chức năng

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng của DIAMOND PHÁP

  • Được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khi cần
  • Được cung cấp miễn phí các văn bản pháp lý, tài liệu kỹ thuật, tiêu chuẩn hàng năm
  • Xúc tiến nhanh quá trình thẩm định hồ sơ
  • Chi phí cạnh tranh

Các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp đang có nhu cầu nghiên cứu, gia công, sản xuất, công bố đăng ký hồ sơ thực phẩm chức năng đạt chuẩn quốc tế cũng như cần tư vấn các vấn đề liên quan vui lòng liên hệ với DIAMON PHÁP qua địa chỉ sau:

Công ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Diamond Pháp

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Đồng Văn 2, Thị Trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua:
 Hotline: 0983582626
? Email: nhamaydiamondphap@gmail.com
? Địa chỉ : Khu công nghiệp Đồng Văn 2, Thị Trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
  NHANH TAY ĐĂNG KÝ SỚM ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA DƯỢC PHẨM DIAMOND PHÁP
#SanXuat #NhaMayDuocPham #NhaMayDiamondPhap #NhaMayGMP #ThucPhamChucNang #ThucPhamChucNangChuanGMP
#GiaCongThucPhamChucNang #GiaCongTPCN #SanXuatTPCN
#NhaMayDatChuanGMP #GMP #TieuChuanGMP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button